Ghế sofa là xu hướng phổ biến nhất mùa đông

bởi Trần Quỳnh Hương

Chắc các bạn đều không lạ lùng gì về không khí mùa đông đúng không nào, một mùa lạnh lẽo, nhiều khi ta chỉ muốn nằm trên giường hay ở trong nhà với một cái lò sưởi mà chả muốn lê chân ra bên ngoài. Cho nên rất nhiều người nghĩ đến việc làm mới đồ nội thất bằng việc sắm sửa cho mình một chiếc ghế sofa đặt trong phòng khách để phục vụ nhu cầu trong suốt mùa đông lạnh giá.

1. Xu hướng phòng khách mùa đông

Khi màn đêm buông xuống, phòng khách của bạn phải là một nơi mang đến sự ấm cúng và ấm áp. Nó sẽ mời bạn từ bên ngoài lạnh và tận hưởng những tiện nghi tối ưu trong nhà khi bạn ngồi trên ghế sofa mềm mại, ấm áp và tận hưởng những giây phút thư giãn, đọc sách, hay ăn những món tráng miệng sau bữa tối.

Ghế sofa là xu hướng phổ biến nhất mùa đông

Về mặt phối màu phòng khách, có rất nhiều lựa chọn dành riêng cho gia đình bạn, màu đen là một trong số đó. Một màu sắc cổ điển, nó có thể tạo ra một môi trường ấm áp, thoải mái khi kết hợp với các phụ kiện có họa tiết, chẳng hạn như thảm, ghế sofa nỉ, hay đèn chùm pha lê.

Nếu bạn thích ý tưởng về đồ nội thất của Scandinavia, một chiếc bàn gỗ màu đen hoặc kệ tivi màu đen sẽ bổ sung cho bảng màu hiện đại cho phòng khách của bạn, trong khi màu sắc nổi bật trong đệm ghế sofa và tác phẩm nghệ thuật sẽ ngăn căn phòng không quá lạnh và giữ được bầu không khí ấm cúng, chan hòa.

Nếu bạn thích một bảng màu phong phú hơn, các lựa chọn là vô hạn. Tại sao không thử sử dụng một chiếc ghế sofa màu xanh da trời với đệm ghế màu hồng nhạt, hoặc chọn tông màu đất với màu vàng đậm hay màu cam để mang lại sự ấm áp thực sự cho căn phòng của bạn?

Xem thêm: Ghế sofa góc có giá rẻ 

2. Nội thất phòng ngủ

Ghế sofa là xu hướng phổ biến nhất mùa đông

Khi trời lạnh, không có gì tốt hơn là cho phòng ngủ của bạn. Bạn có thể tạo sự ấm áp, được thực hiện bằng cách thêm họa tiết và các phụ lớp đệm vào đồ nội thất của bạn. Một số cách phối màu phòng cũng có thể tạo ra sự khác biệt thực sự – xem xét màu cam, mận và nâu, ví dụ đặt trong các món đồ nội thất như đệm, rèm cửa và thậm chí cả đầu giường.

Nội thất phòng ngủ màu đen có thể hoạt động như một sự tương phản thực sự với màu sắc ấm áp hơn, với tủ quần áo màu đen hoặc tủ ngăn kéo màu đen mang lại cảm giác hiện đại, sành điệu cho phòng ngủ của bạn.

3. Nội thất phòng ăn

Ghế sofa là xu hướng phổ biến nhất mùa đông

Một nơi để mang bạn bè và gia đình lại gần với nhau, phòng ăn của bạn là nơi mang lại bầu không khí chan hòa hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Vì thế việc sắp xếp nội thất trong phòng bếp là điều hết sức hợp lý, với việc có trong phòng bộ bàn ghế ăn bọc sofa, mang lại vẻ đẹp sang trọng trong căn phòng.

Chi tiết tại: https://sofaz.vn

Xem thêm:

Ghế sofa đơn bao gồm những loại nào?

– Chọn ghế ăn phù hợp theo phong cách của bạn

No votes yet.
Please wait...
Voting is currently disabled, data maintenance in progress.

You may also like

Để lại một bình luận