Bàn làm  việc là một trong những nội thất quan trọng của các văn phòng, lựa chọn bàn làm việc như thế nào để đảm bảo được các tiêu chí mà các doanh nghiệp đưa ra như hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm không gian. Giải pháp cho các vấn đề này chính là bàn làm việc nhóm – Đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe nhất của các doanh nghiệp.

1. Những lợi ích mà bàn làm việc nhóm đem lại cho văn phòng hiện đại.

Bàn làm việc theo nhóm cho không gian hiện đại

Với những lợi ích mà bàn làm theo việc nhóm đem lại cho không gian văn phòng của các doanh nghiệp sau đây, thì chắc chắn bạn cũng sẽ muốn trang bị cho doanh nghiệp của mình những mẫu bàn làm việc hiện đại, tiện nghi này.

– Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Tất cả những mẫu bàn làm việc nhóm hiện nay đều thiết kế theo xu hướng hiện đại và sang trọng, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ cũng như sự đòi hỏi về sự thông minh, tiện nghi, sang trọng cho nội thất văn phòng của mình.

– Tiết kiệm không gian

Là bàn làm việc cho các nhóm từ 2 người trở lên chính vì thế mà giúp doanh nghiệp giải phóng được rất nhiều không gian cho văn phòng mình, so với những bàn làm việc đơn dành cho 1 người.

Đối với không gian văn phòng nhỏ thì mẫu bàn làm việc kiểu module nhóm sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

– Tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp

So với mua các bàn đơn lẻ thì việc mua bàn làm việc theo nhóm sẽ tiết kiệm được rất nhiều ngân sách cho doanh nghiệp. Như vậy vừa tiết kiệm được ngân sách vừa mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Xem thêm:

>>> Những lưu ý trong cách bố trí nội thất cho phòng làm việc nhỏ thêm tiện
nghi

2. Một số mẫu bàn làm việc nhóm thông minh tiện lợi.

Sau đây là một số mẫu bàn làm việc theo nhóm thông minh, tiện lợi của tập đoàn Hòa Phát.

– Bàn làm việc cho nhóm 4 người

Bàn làm việc cho nhóm 4 người

Bàn làm việc 4 người là mẫu bàn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất, bởi nó có kích thước vừa phải, vừa thuận tiện trong  việc phân nhóm và bố trí bàn để tạo nên sự hài hòa giữa các nội thất khác bên trong văn phòng.

Chân bàn được thiết kế thoáng rộng, bằng sắt và được sơn lớp sơn tĩnh điện vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp có phủ lớp melamine tạo được độ bóng đẹp và chống thấm, chống bám bụi vô cùng hiệu quả.

– Bàn làm việc nhóm kết hợp tủ để tài liệu

Bàn làm việc kết hợp tủ đựng tài liệu

Với những không gian văn phòng nhỏ hẹp, không có không gian nhiều cho các nội thất khác thì bàn làm việc theo nhóm kết hợp với tủ đựng tài liệu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bàn được thiết kế các hộc tủ đựng tài liệu bên cạnh hoặc ngay dưới chân bàn để giúp nhân viên có thể lấy, cất tài liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Như vậy với những lý do trên thì những văn phòng hiện đại đã có thêm những lý do để trang bị cho mình những bàn làm việc nhóm thông minh và hiện đại này. Để tham khảo nhiều mẫu bàn hơn bạn có thể truy cập theo trang web https://1khonoithatvanphong.com.

Xem thêm:

>>> Chia sẻ một số mẹo trong thiết kế văn phòng không gian mở

Similar Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *